Kỷ niệm 10 năm vận hành phát điện thương mại Nhà máy thủy điện Krông H’năng

Nguyễn Ngọc Thành - Phòng Tổ chức - Hành chính   30/10/2020   2733   0

Ngày 24/10/2020 Nhà máy thủy điện Krông H’năng đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm phát điện thương mại Nhà máy thủy điện Krông H’năng tại nhà máy.

Về dự Lễ có sự hiện diện của:

-           Ông Nguyễn Thanh Tuấn – Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Phú Yên;

-           Ông Nguyễn Văn Vượng – Đại Diện Sở Công thương tỉnh Đắk Lắk;

-           Ông Đinh Ngọc Dạn – Chủ tịch UBND huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên;

-           Đại diện UBND các xã: Ealy tỉnh Phú Yên và Ea sô, Cư Prao tỉnh Đắk Lắk;

-           Ông Nguyễn Đức – Thành viên HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC);

-           Ông Trần Đình Thanh – Nguyên Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVNCPC;

-           Ông Thái Văn Thắng – Nguyên Phó Tổng Giám đốc EVNCPC, Nguyên Chủ tịch HĐQT SBA;

-           Ông Đinh Châu Hiếu Thiện - Chủ tịch HĐQT SBA;

-           Ông Phạm Phong - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc SBA;

-           Bà Phan Thị Anh Đào - Trưởng Ban Kiểm soát SBA;

-           Các thành viên HĐQT SBA;

-           Đại diện lãnh đạo các đơn vị là đối tác, quý Khách mời và CBCNV SBA.

Mở đầu buổi Lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng do Đội văn nghệ Công ty và đội múa thực hiện.

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, Ông Nguyễn Tuấn Đạt – Giám đốc NMTĐ Krông H’năng điểm lại các dấu ấn của chặng đường phát triển với nhiều thử thách và khó khăn của NMTĐ Krông H’năng như: Công tác thu xếp vốn đầu tư Dự án, công tác đền bù Tái định canh-Tái định cư, xây dựng các hạng mục, công tác vận hành, sửa chữa bảo dưỡng, bảo vệ môi trường, phòng chống lụt bão, công tác nhân sự .v.v. với tinh thần đoàn kết, lòng nhiệt huyết, ý chí luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo, không ngại gian khó, Nhà máy thủy điện Krông H’năng đã vượt qua tất cả để hoàn thành các nhiệm vụ theo kế hoạch được giao.

Ông Nguyễn Tuấn Đạt – Giám đốc NMTĐ Krông H’năng phát biểu khai mạc buổi Lễ

Tại buổi Lễ, thay mặt HĐQT SBA Ông Đinh Châu Hiếu Thiện đã cám ơn và ghi nhận tâm sức của Lãnh đạo Công ty, CBCNV NMTĐ Krông H’năng trong 10 năm qua đã miệt mài lao động ngày đêm, sáng tạo để vận hành hồ chứa, 02 Tổ máy hoạt động ổn định, an toàn, hiệu quả, đúng quy định, mang lại sự bình yên cho người dân và chính quyền … Đó cũng là kết quả của sự tin tưởng đúng đắn từ người Lãnh đạo cao nhất, Cổ đông sáng lập và Chính quyền địa phương khi giao Dự án cho Công ty Cổ phần Sông Ba thực hiện.

Ông Đinh Châu Hiếu Thiện Chủ tịch HĐQT SBA – Phát biểu tại buổi Lễ.

Để đánh dấu 10 năm xây dựng và phát triển, Lãnh đạo Công ty và khách mời đã trao tặng quà lưu niệm cho Nhà máy thủy điện Krông H’năng.

 

Ông Đinh Châu Hiếu Thiện-Chủ tịch HĐQT SBA – Trao tặng quà lưu niệm.

 

Đại diện UBND Xã Ealy – Tặng quà lưu niệm.

Ghi nhận những thành tích, đóng góp của Lãnh đạo và CBCNV NMTĐ Krông H’năng trong 10 năm qua, nhà máy đã đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND các tỉnh Phú Yên và Đắk Lắk; Cờ lưu niệm và giấy khen của EVNCPC; Giấy khen của SBA.

 

Ông Nguyễn Đức Thành viên HĐTV EVNCPC – Đại diện EVNCPC trao tặng Cờ lưu niệm.

 

Ông Nguyễn Đức Thành viên HĐTV EVNCPC – Đại diện EVNCPC trao tặng Giấy khen của Tổng Công ty Điện lực miền Trung cho Tập thể và các cá nhân.

 

Ông Đinh Ngọc Dạn – Chủ tịch huyện Sông Hinh trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên.

 

Ông Nguyễn Văn Vượng – Đại diện Sở Công thương trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk.

 

Ông Phạm Phong – Tổng Giám đốc SBA trao tặng giấy khen.

Nhà máy thủy điện Krông H’năng có được những thành quả như ngày hôm nay là nhờ sự chỉ đạo đúng đắn của Ban Lãnh đạo, sự hỗ trợ phối hợp chặt chẽ của các Đơn vị chức năng trong Công ty và sự nỗ lực, cố gắng của CBCNV Nhà máy. Những kết quả đã đạt được là động lực để CBCNV NMTĐ Krông H’năng tiếp tục học tập, lao động sáng tạo, tiếp tục phấn đấu, phát huy tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đưa NMTĐ Krông H’năng ngày càng phát triển.

Bế mạc buổi Lễ, Ông Nguyễn Tuấn Đạt – Giám đốc NMTĐ Krông H’năng đã phát biểu  tri ân sâu sắc và nhắn gửi đến CBCNV Nhà máy cùng tất cả CBCNV của Công ty Cổ phần Sông Ba hãy luôn nêu cao khẩu hiệu “Tư duy sáng tạo, Công ty phát triển”, dám nghĩ, dám làm, có định hướng học tập để phát triển bản thân, để phát triển SBA lên một tầm cao mới và mỗi chúng ta là người thật sự có ích cho xã hội; Hãy dám mơ những giấc mơ lớn và dám dấn thân; Hãy sẵn sàng đón nhận thử thách giúp chúng ta ngày càng trưởng thành; Không sợ thất bại để tích lũy kinh nghiệm và là cơ hội để thành công lớn hơn.

Quang cảnh buổi Lễ Kỷ niệm 10 năm phát điện thương mại NMTĐ Krông H’năng.

Lễ kỷ niệm 10 năm phát điện thương mại NMTĐ Krông H’năng đã thành công tốt đẹp.

Công ty Cổ phần Sông Ba xin chân thành cảm ơn Quý Khách mời, các Đơn vị, cá nhân đã gửi hoa chúc mừng, đã dành thời gian quý báu đến tham dự và chung vui với chúng tôi nhân sự kiện 10 năm phát điện thương mại NMTĐ Krông H’năng.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN