Hoạt động của Đoàn viên thanh niên Nhà máy thủy điện Krông H'năng trong thời kỳ COVID-19.

Nguyễn Văn Lai - NMTĐ Krông H'năng   20/04/2020   2052   0

      Ngày 31 tháng 3 năm 2020 tại Nhà máy thủy điện Krông H’năng, Đoàn thanh niên nhà máy đã tiến hành thực hiện công việc dọn vệ sinh toàn bộ khu vực nhà máy nhằm mục đích mang lại môi trường sống và làm việc sạch sẽ, góp phần phòng chống dịch bệnh covid -19.

     Các hoạt động đã được thực hiện gồm: Vệ sinh mảng tường phía trước dãy nhà làm việc, lau chùi sát khuẩn toàn bộ cửa kính, bàn làm việc, tủ đựng hồ sơ, sắp xếp hồ sơ ngăn nắp tại khu nhà làm việc, vệ sinh sát khuẩn, trang trí khu nhà nghỉ ca. Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) thuộc bộ phận vận hành được phân công thực hiện vệ sinh sát khuẩn tại khu vực nhà máy: phòng điều khiển trung tâm, phòng họp, phòng nghỉ ca và môi trường xung quanh nhà máy.

 Hình ảnh: ĐVTN thực hiện vệ sinh nhà làm việc, nhà máy

 

Hình ảnh: ĐVTN vệ sinh và trang trí khu nhà nghỉ ca

       Trong thời gian covid, Tổ Công đoàn nhà máy đã phát động phong trào trồng rau sạch, góp một phần nhỏ vào bữa ăn của CBNV tại bếp ăn tập thể. Mặc dù số lượng rau sạch cung cấp cho bếp ăn chưa được nhiều, nhưng qua đây cũng đã cho thấy được niềm phấn khởi trong mỗi CBNV và đó cũng là động lực để trong thời gian đến Tổ Công đoàn nhà máy sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình trồng rau sạch đáp ứng nhu cầu hằng ngày của CBNV đang làm việc tại nhà máy.

 

Hình ảnh: Vườn rau sạch do CBNV tự trồng và chăm sóc

       Với phương châm “Đoàn kết là sức mạnh”, cùng những việc làm thiết thực như trên đã tạo nên sự gần gũi, tinh thần đoàn kết gắn bó trong mỗi CBNV tại nhà máy. Đây cũng là dịp để mỗi CBNV nhà máy thể hiện được cách sống có trách nhiệm với môi trường cũng như trong công việc thường ngày, để từ đó góp thêm sức lực của mình đưa Công ty ngày càng phát triển.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN