SBA tham gia “Hội thi tiếng hát người lao động Tổng công ty Điện lực miền Trung năm 2022”.

Nguyễn Võ Hiền Trang - Phòng Tài chính - Kế toán   25/08/2022   1126   0

Từ ngày 18/08/2022 đến 20/08/2022, Công ty cổ phần Sông Ba tham gia “Hội thi tiếng hát Người lao động Tổng công ty Điện lực miền Trung năm 2022”.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi

Trải qua 2 ngày thi diễn với rất nhiều sự cống hiến và sắc màu của gần 100 tiết mục đến từ 26 đơn vị có Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn EVNCPC, xoay quanh các nội dung: ca ngợi quê hương đất nước, phản ánh nét đẹp CBCNV ngành điện.

Tự hào là những công nhân Công ty Cổ phần Sông Ba, đơn vị đóng chân nơi "Thành phố đáng sống" - Thành phố biển Đà Nẵng bên dòng Sông Hàn thân yêu – Công ty cổ phần Sông Ba là một bộ phận gắn liền của ngành Điện Miền Trung. Trên tinh thần đó, đội văn nghệ SBA đã gửi đến Hội thi 3 tiết mục:

- Tốp ca Nam, múa phụ họa: Bài ca Sông Ba;

- Đơn ca Nữ: Mời anh về thăm phố biển;

- Tốp ca Nam Nữ, múa phụ họa: Tự hào Người thợ điện Miền Trung.

Tiết mục “Bài ca Sông Ba”

 

Tiết mục “Mời anh về thăm phố biển”

 

Tiết mục “Tự hào người thợ điện miền Trung”

Chỉ trong 10 ngày để chuẩn bị cho 3 tiết mục, từ thanh nhạc, dựng hình ảnh, hình thể, nhạc nền... nhưng kết quả đạt được ngoài mong đợi:

- Giải ca khúc tự sáng tác được biểu diễn hay nhất: Bài ca Sông Ba;

- Giải B: Tự hào người thợ điện miền Trung.

SBA nhận giải thưởng chuyên đề

SBA nhận giải thưởng tiết mục đạt giải B

Có được kết quả như vậy là nhờ sự tận tâm của BCH Công Đoàn, Ban Lãnh đạo Công ty đã hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho CBNV tham gia tập luyện. Và trên hết, chính sự đoàn kết, nhiệt huyết, trách nhiệm của các thành viên đã vượt qua những trở ngại về địa lý xa xôi, sự cố thể trạng khi tập luyện, giữa bao bộn bề công việc, gia đình để nhận lại niềm vui hân hoan, cảm xúc vỡ òa về kết quả chúng ta đạt được.

Hội thi không chỉ là sân chơi bổ ích, làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho người lao động mà còn giúp gắn kết mọi người trong ngôi nhà chung SBA.

Cảm ơn tất cả anh chị em SBA đã nhiệt tình tham gia, đồng hành và cỗ vũ.

Hy vọng tinh thần đoàn kết, lòng nhiệt huyết sẽ tiếp tục trên các sân chơi khác để có thể lan tỏa hình ảnh, văn hóa SBA đến với các đơn vị bạn.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN