Thư chúc mừng của Tổng giám đốc SBA gửi Nhà máy Krông H'năng nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày Nhà máy vận hành thương mại

Phạm Phong - TGĐ SBA   03/09/2015   1000   0

THƯ GỬI CBCNV NHÀ MÁY KRÔNG H'NĂNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 5 NĂM VẬN HÀNH THƯƠNG MẠI


 Nhân dịp kỷ niệm 5 năm, ngày nhà máy KN vận hành thương mại, Tôi gửi lời thăm hỏi ân cần và lời chúc nồng thắm đến CBCNV nhà máy.

 Trải qua 5 năm với nhiều khó khăn, thách thức nhưng chúng ta đã không nản chí, chúng ta vẫn luôn kiên cường nỗ lực để vượt qua sự yếu kém của kết quả tính toán thủy văn. Chúng ta không  trách móc khó khăn và nghịch cảnh cuộc đời. Mà ngược lại phải luôn xem đó là động lực.

 Tôi đánh giá cao CBCNV nhà máy KN đã từng bước khắc phục khó khăn, vượt qua gian nan để từng bước tự khẳng định mình trong thời gian qua. Các anh đã nhận thức được vai trò của mình, đã nhận thức được ý nghĩa của mình trong những công việc hàng ngày và hôm nay, mong muốn tự tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm. Tôi luôn theo sát và hỗ trợ các anh để luôn đứng lên trong những lúc ngặt nghèo, gian nan.

 Qua bài diễn văn của Giám đốc nhà máy, đã phần nào chứng tỏ sự chín chắn của mình cũng như hứa hẹn sự chắc chắn của CBCNV nhà máy trong giai đoạn đến. Tôi không nghĩ khó khăn kéo dài mãi. Mọi thứ sẽ đi qua theo quy luật tự nhiên của tạo hóa. NGÀY ẤY KHÔNG CÒN XA!

 Một lần nữa tôi gửi lời chúc Giám đốc và CBCNV nhà máy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, luôn biết yêu thương nhau để xây dựng mái nhà KN, mái nhà SBA đầy hứng khởi và niềm vui sáng tạo. Để từ đó tạo được những thành công vững chắc cho chính mình trong tương lai.
 
Chúc tất cả CBCNV nhà máy  KN và SBA luôn có những ngày hạnh phúc, sẽ đạt được những ước mơ to đẹp.

 Xin chào tất cả các anh.

 
Phạm Phong, TGĐ SBA.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN