Nhà máy Thủy điện Khe Diên họp định kỳ Công Đoàn Quý 2

Võ Cao Trí   13/07/2015   1112   0

Ngày 12 tháng 6 năm 2015, Tổ Công đoàn Nhà máy thủy điện Khe Diên (Tổ Công đoàn) đã tổ chức họp  định kỳ theo quy định để đánh giá kết quả công tác 6 tháng đầu 2015 và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015. Cuộc họp diễn ra với tinh thần cỡi mỡ, đoàn kết, trung thực để đánh giá thực tế kết quả và tồn tại trong hoạt động công đoàn.

Từ đầu năm 2015 đến nay, Tổ Công đoàn Nhà máy Khe Diên đã thực hiện được một số việc để người lao động (NLĐ) xem Công đoàn là chỗ dựa vững chắc cho mình như: Không để xảy ra các tai nạn lao động, thăm hỏi người lao động lúc ốm đau, tặng quà cho con em NLĐ trong các dịp lễ, tết và  hỗ trợ khó khăn cho NLĐ nhằm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Công ty giao. Bên cạnh đó, Công đoàn Nhà máy tiếp tục triển khai một số hoạt động như: Vườn rau sạch, chăn nuôi sạch, trồng vườn cây…phần nào tự đáp ứng được nhu cầu về thực phẩm sạch cho NLĐ. Một số mặt hạn chế về vườn rau sạch, tập luyện thể dục, thể thao, tính chủ động trong công tác....đã được cuộc họp thảo luận.

Do Nhà máy ở xa khu dân cư nên Lãnh đạo và Công đoàn Công ty đã có sự quan tâm nhiều  mặt CBNV Nhà máy về điều kiện sinh hoạt tinh thần: Truyền hình cáp, phủ sóng điện thoại, internet, sân bóng đá mini, sân cầu lông, karaoke. Ngày 01/6/2015, theo đề nghị và tín nhiệm của tập thể NLĐ, BCH đã bổ nhiệm lại Tổ trưởng Công đoàn là ông Võ Văn Bốn, một người đã gắn bó công tác lâu năm với Nhà máy (thay cho anh Lê Hữu Vĩ để tập trung cho nhiệm vụ chuyên môn) để đẩy mạnh hơn nữa phong trào Công đoàn đi vào chiều sâu, phản ánh trung thực tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người lao động.

Qua cuộc họp, với sự sôi nổi và nhiệt huyết của tất cả các thành viên đã đóng góp nhiều ý kiến và biện pháp để hoạt động Công đoàn tại Nhà máy ngày một thiết thực hơn như: tăng gia sản xuất, trồng cây ăn trái, phong trào thể dục thể thao, học tập trao đổi kinh nghiệm, tăng cường sáng kiến và hợp lý hóa trong công tác sửa chữa thiết bị, vận hành Nhà máy.

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN