SBA tổ chức lễ ký kết bàn giao công tác quản lý điều hành

Phòng Tổ chức - Hành chính   06/07/2021   2130   0

Ngày 30/06/2021 tại Văn phòng Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA), SBA đã tổ chức Lễ ký kết bàn giao công tác quản lý điều hành.

Thành phần tham gia gồm:

  •  Ông Thái Hồng Quân – Chủ tịch Hội đồng quản trị SBA – Chủ trì;
  • Ông Phạm Phong – Người bàn giao;
  • Ông Đinh Châu Hiếu Thiện – Người nhận bàn giao;

Các thành viên Hội đồng quản trị SBA;

  • Bà Phan Thị Anh Đào – Trưởng ban kiểm soát SBA và các thành viên Ban kiểm soát;
  • Ông Phan Đình Thạnh – Chủ tịch Công đoàn SBA – Phó Tổng giám đốc Kỹ thuật;
  • Ông Nguyễn Thế Duy – Phó Tổng giám đốc Kinh doanh;
  • Ông Phạm Thái Hùng – Kế toán trưởng;
  • Cùng các ông là Trưởng, phó các đơn vị.

Bắt đầu buổi lễ, Ông Thái Hồng Quân – Chủ tịch HĐQT chủ trì giới thiệu ông Nguyễn Hà Anh Vũ – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính trình bày vắn tắt dự thảo biên bản bàn giao.

 

Ông Nguyễn Hà Anh Vũ trình bày vắn tắt dự thảo biên bản bàn giao tại buổi lễ

Sau khi nghe xong bản dự thảo, ông Phạm Phong – Người bàn giao thống nhất nội dung dự thảo biên bản bàn giao. Tại buổi lễ, ông đã phát biểu cảm nghĩ, các chia sẻ về quá trình điều hành SBA trong hơn 18 năm, những buồn vui, thăng trầm, những ký ức không thể nào quên trong quá trình hình thành phát triển của SBA và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBNV đã đồng hành với ông trong thời gian qua.

 

Ông Phạm Phong phát biểu trong buổi lễ

Tiếp theo, ông Đinh Châu Hiếu Thiện – Người nhận bàn giao phát biểu ý kiến thống nhất nội dung dự thảo biên bản bàn giao. Ông Đinh Châu Hiếu Thiện đã gửi lời cảm ơn chân thành đến ông Phạm Phong về những đóng góp hết sức to lớn, không biết mệt mỏi đối với quá trình xây dựng, phát triển SBA và cam kết sẽ cố gắng hết sức mình để gìn giữ, phát huy những điểm mạnh, xây dựng SBA phát triển bền vững.

 

Ông Đinh Châu Hiếu Thiện phát biểu trong buổi lễ

Cuối buổi lễ, dưới sự chứng kiến của chủ trì và các thành phần tham dự, hai bên đã thống nhất và tiến hành ký kết biên bản bàn giao công tác quản lý điều hành.

 

Các hình ảnh ký kết giữa hai bên

 

Ông Phạm Phong trao hoa cho ông Đinh Châu Hiếu Thiện

Để tri ân những cống hiến của ông Phạm Phong trong quá trình hình thành và phát triển Công ty Cổ phần Sông Ba, Ban Tổ chức đã tổ chức buổi tọa đàm chia sẻ những kỷ niệm của Ông Phạm Phong và CBCNV ngay sau khi lễ ký kết bàn giao công tác quản lý điều hành kết thúc.

Mở đầu buổi tọa đàm, Công đoàn SBA đã gởi tặng ông Phạm Phong một món quà bất ngờ là một đoạn phim do Công đoàn SBA tự thực hiện về quá trình công tác của ông Phạm Phong, đoạn phim như lời cảm ơn của tất cả CBNV SBA muốn gửi đến ông. Ông Phạm Phong rất xúc động và bất ngờ về món quà này.

 

 

Ông Phạm Phong thể hiện bài hát và phát biểu

Cuối buổi lễ, ông Phạm Phong gửi lời chúc đến Hội đồng quản trị, Ban Lãnh đạo, Ban kiểm soát và toàn thể CBNV mạnh khỏe, thành công, chúc Công ty Cổ phần Sông Ba phát triển bền vững.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN