Nâng bước học sinh nghèo vượt khó đến trường

Ksor Y Tỷ - Nhà máy thủy điện Krông H'năng   30/03/2022   922   0

“Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022), Nhà máy thủy điện Krông H’năng thuộc Công ty Cổ phần Sông Ba đã đồng hành cùng Ban giám hiệu trường THPT Tôn Đức Thắng và các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại trường THPT Tôn Đức Thắng, xã  Ea Bar, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên nhằm hỗ trợ một phần khó khăn, giúp các em tiếp bước đến trường”.

Đại diện các đơn vị tham gia đã trao 15 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1.000.000 đồng/suất cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó Nhà máy thủy điện Krông H’năng tham gia trao tặng 4 suất quà, trị giá 4.000.000 đồng, được trích từ nguồn quỹ khuyến học do CBNV Nhà máy thuỷ điện Krông H’năng tự nguyện đóng góp hàng tháng với mục đích hỗ trợ cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có ý thức vươn lên để học tập.

Đối vối các em, việc đến trường đó là một sự nổ lực đáng quý, tuy hoàn cảnh khó khăn nhưng các em vẫn quyết tâm cắp sách đến trường với mong muốn thay đổi tương lai bằng con đường học tập.

 

Em Phan Thị Lan Anh thay mặt các em được tặng quà phát biểu cảm nghĩ và cảm ơn

Em Phan Thị Lan Anh  đại diện cho 15 em được tặng quà đã gửi lời cảm ơn đến quý thầy, cô, Nhà trường cùng các nhà hảo tâm, đã đồng hành, chia sẻ những khó khăn đối với các em và hứa sẽ cố gắng học thật tốt để không phụ sự kỳ vọng của mọi người.

 

Thầy Nguyễn Thành Viên, Phó hiệu trường trường THPT Tôn Đức Thắng phát biểu cảm ơn

Thầy giáo Nguyễn Thành Viên – Phó hiệu trưởng trường THPT Tôn Đức Thắng thay mặt nhà trường gửi lời cảm ơn, lời chúc đến các nhà hảo tâm đã đồng hành, chia sẻ cùng nhà trường, giúp các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực, niềm tin vượt khó đến trường. Tuy vậy, ở trường vẫn còn có nhiều học sinh gặp không ít khó khăn, đặc biệt do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Vì vậy, nhà trường rất mong có nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ học sinh trong trường nhiều hơn nữa.

Trong những năm qua, Công ty Cổ phần Sông Ba và CBNV Nhà máy thuỷ điện Krông H’năng luôn duy trì công tác thiện nguyện, trao tặng quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi tại các trường tiểu học trên địa bàn gần Nhà máy nhân dịp Tổng kết năm học, Khai giảng năm học… Với tinh thần, tương thân, tương ái, sống có trách nhiệm, lan tỏa và biết chia sẻ cho những cộng đồng còn nhiều khó khăn. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, đồng thời góp phần động viên tinh thần, khích lệ các em vượt lên trong học tập để sau này trở thành những thế hệ thành đạt, tiến bộ trong tương lai./.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN