NMTĐ Krông H’năng tổ chức tham quan nghỉ dưỡng cho Người lao động năm 2022

Nguyễn Văn Lai - NMTĐ Krông H'năng   12/05/2022   1213   0

"Đến hẹn lại lên, sau khoảng thời gian làm việc chăm chỉ, hăng say của tập thể Người lao động Nhà máy đó là khoảng thời gian mà người lao động cần được nghỉ ngơi, thư giản nhằm phục hồi sức khoẻ và tinh thần để tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ còn lại trong năm."

Được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Công ty, từ ngày 16-24/4/2022 Nhà máy thủy điện Krông H’năng đã tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng cho Người lao động Nhà máy năm 2022. Nhằm tạo điều kiện cho tất cả CBCNV Nhà máy và người thân (vợ, con) đều được tham gia, Nhà máy đã tổ chức chuyến đi tham quan nghỉ dưỡng thành 02 đợt (đợt 1, từ ngày 16 đến ngày 17/4/2022 và đợt 2, từ ngày 23 đến ngày 24/4/2022) tại địa điểm được chọn là khu nghỉ dưỡng cao cấp Resort FLC Qui Nhơn, thuộc tỉnh Bình Định.           

 

Đoàn Chụp hình lưu niệm tại KDL Ghềnh Rán – Lăng mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử, Khu kiến trúc Chăm Pa cổ Tháp Đôi tỉnh Bình Định và Tháp Nghinh Phong tỉnh Phú Yên

Đây là hoạt động thường niên của Công ty và Nhà máy trong các năm qua. Trong mỗi chuyến đi được tổ chức tập thể như vậy, đã tạo nên những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn cho CBCNV nhà máy bên gia đình và đồng nghiệp. Đây còn là cơ hội để các gia đình CBCNV Nhà máy được giao lưu, chia sẻ tình cảm với nhau, tạo sự đồng cảm, gắn kết trong tập thể CBCNV Nhà máy.

 

Đoàn chụp hình lưu niệm tại khuôn viên Resort FLC Qui Nhơn

Chuyến đi đã để lại trong mỗi CBCNV nhà máy những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Mọi người được hiểu biết thêm về những điểm du lịch văn hóa, lịch sử quê hương, đất nước, là dịp thưởng thức các giá trị ẩm thực truyền thống của địa phương nơi đến, gắn kết con người trong tập thể ngày càng bền chặt hơn.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN