SBA chung tay cùng đội bóng đá U10 huyện Sông Hinh tham gia giải bóng đá Nhi đồng U10 tỉnh Phú Yên năm 2023

Trần Văn Thiện - NMTĐ Krông H'năng   08/08/2023   745   0

Giải bóng đá nhi đồng U10 tỉnh Phú Yên năm 2023 được huyện Sông Hinh đăng cai tổ chức, nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần phát triển các phong trào rèn luyện thể thao trên địa bàn huyện năm 2023. Giải diễn ra từ ngày 29/7 đến ngày 05/8/2023, cùng với sự đồng hành, chung tay đóng góp, ủng hộ của các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn huyện Sông Hinh trong đó có Công ty Cổ phần Sông Ba - Nhà máy thuỷ điện Krông H’năng, giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Hình ảnh Phó chủ tịch UBND huyện Sông Hinh trao cờ lưu niệm và hoa cho các đơn vị tài trợ chính

Tham gia giải có 10 đội bóng đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố, riêng huyện Sông Hinh được cử 02 đội tham gia. Đây là hoạt động thiết thực nhằm khuyến khích, thúc đẩy các em tham gia tập luyện bóng đá, rèn luyện thể chất và phát hiện những tài năng bóng đá cho tỉnh Phú Yên. Đồng thời cũng tạo cơ hội để giới chuyên môn, huấn luyện viên các đội tuyển quan sát, tuyển chọn các nhân tố mới cho bóng đá, tham gia các giải trong khu vực và toàn quốc.

Ông Ksor Y Phun – Phó chủ tịch UBND huyện Sông Hinh thay mặt Lãnh đạo UBND huyện gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đã ủng hộ cho đội bóng U10 của huyện, đặc biệt là các nhà tài trợ tích cực hưởng ứng, trong đó có các nhà tài trợ lớn như: Công ty TNHH Công nghiệp KCP Việt Nam; Công ty mía đường Tuy Hoà; Công ty cổ phần tinh bột sắn Phú Yên; Công ty cổ phần Sông Ba – Nhà máy thuỷ điện Krông H’năng, góp phần giúp đội bóng giành được giải cao (Giải nhì) trong giải đấu. 

Một số hình ảnh giải bóng đá U10 tỉnh Phú Yên năm 2023

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN