Trao tặng “Quỹ vòng tay yêu thương SBA” năm 2023

Nguyễn Tấn Thoại - NMTĐ Krông H'năng   20/09/2023   840   0

Trong những năm qua, NMTĐ Krông H’năng (xã Ealy, huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên và xã Cư Prao, huyện M’Drắk, tỉnh Đắk Lắk) thuộc Công ty Cổ phần Sông Ba (SBA) đã quan tâm và có nhiều các hoạt động thiết thực nhằm chăm lo cho các em học sinh nghèo tại địa phương như:  trao tặng học bổng, phần thưởng, dụng cụ học tập, đồng phục, v.v. Một trong những hoạt động đó là ý tưởng thành lập "Quỹ vòng tay yêu thương" từ năm 2022 của tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV SBA.

“Quỹ vòng tay yêu thương” được hình thành từ quỹ phúc lợi và sự đóng góp của toàn thể CBCNV SBA với mục đích chia sẻ, giúp đỡ và nuôi dưỡng ước mơ vượt khó vươn lên cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn 2 Nhà máy thuỷ điện Krông H’năng và Khe Diên được tiếp tục đến trường.

Trong năm 2022, tại NMTĐ Krông H’năng Quỹ đã trao tặng 90 triệu đồng cho 5 em học sinh. Dù không nhiều nhưng hoạt động của "Quỹ vòng tay yêu thương" đã mang lại những hiệu quả tích cực, các em đã nỗ lực vượt khó vươn lên, cố gắng học tập và đạt được thành tích tốt.

Ngày 24/08/2023, Công ty tiếp tục tổ chức trao tặng “Quỹ vòng tay yêu thương" trên địa bàn NMTĐ Krông H’năng với  sự tham gia của Ông Hoàng Xuân Quí – Thành viên HĐQT Công ty; Ông Nguyễn Tuấn Đạt – GĐ NMTĐ Krông H’năng và Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty. Trong đợt này, Công ty tổ chức trao tặng 05 suất quà bằng tiền mặt cho 05 em (xã Cư Prao 02 em, xã Ealy 03 em) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống, tổng trị giá 45.000.000 đồng (9.000.000 đồng/suất).

Đại diện Lãnh đạo công ty SBA và lãnh đạo địa phương trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại 02 xã Ealy, Sông Hinh, Phú Yên và xã Cư Prao, M’Drắk, Đắk Lắk.

Đại diện Lãnh đạo Công ty đã thăm hỏi, khích lệ động viên các em và gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn để tiếp tục đến trường, trở thành người có ích cho xã hội.

Thay mặt cho Lãnh đạo địa phương và các gia đình, Ông Hoàng Đình  Năm – Chủ tịch UBND xã Ea Ly đã có lời phát biểu ghi nhận và gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo, CBNV Công ty Cổ phần Sông Ba trong thời gian qua đã luôn quan tâm đến địa phương và các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời nhắc nhở các phụ huynh cần sử dụng nguồn tiền đúng mục đích, phục vụ cuộc sống và đảm bảo cho các em được tiếp tục tới trường, có tri thức để thay đổi cuộc sống sau này.

Ông Hoàng Đình Năm – Chủ tịch UBND xã Ea Ly phát biểu cảm ơn

Đây là hoạt động thường niên thể hiện lòng yêu thương của Lãnh đạo và CBNV Công ty Cổ phần Sông Ba đối với các em gặp khó khăn trong cuộc sống. Tuy những phần quà có giá trị không quá lớn, nhưng có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh hoạt động này

 


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN