SBA thực hiện tư vấn Quan trắc chuyển vị đập Công trình thủy điện Đaksrông và Nhà máy nhiệt điện Nông Sơn

Huỳnh Tấn Minh Vũ - Trung tâm Tư vấn & KĐ an toàn đập   13/09/2024   90   0

Với kinh nghiệm, uy tín các năm qua trong lĩnh vực tư vấn Quan trắc chuyển vị đập và đánh giá an toàn cho các công trình trong và ngoài Công ty, SBA tiếp tục ký kết các hợp đồng quan trắc chuyển vị đập cho đập chắn bãi thải xỉ than – Nhà máy nhiệt điện Nông Sơn (tỉnh Quảng Nam), và đập thủy điện Đaksrông (tỉnh Gia Lai). Sản phẩm tư vấn được Chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng, tiến độ đã cam kết.

Các thiết bị, dụng cụ chuyên dụng phục vụ quan trắc luôn được SBA quan tâm đầu tư nâng cấp và được hiệu chuẩn, kiểm định định kỳ, cho kết quả quan trắc với độ tin cậy cao. Kết quả quan trắc chuyển vị đập được đánh giá, phân tích chuẩn xác, làm cơ sở cho Chủ đầu tư thực hiệc các công tác quản lý an toàn công trình được hiệu quả, đồng thời đáp ứng tốt các quy định về quản lý an toàn hồ đập theo quy định hiện hành.

Hiện nay, quá trình biến đổi khí hậu đang diễn ra rất rõ nét với nhiều loại hình thiên tai phức tạp, các trận lũ lập đỉnh, vượt lũ lịch sử ngày càng nhiều hơn, các trận động đất đã xảy ra với mật độ dày và cường độ lớn hơn, tình trạng sạt lở đã diễn ra rất nghiêm trọng,… Do vậy, yêu cầu công tác quan trắc, đánh giá chuyển vị, an toàn công trình định kỳ hằng năm và đột xuất khi có thiên tai xảy ra là rất cần thiết nhằm phát hiện kịp thời các dấu hiệu bất thường, nguy cơ rủi ro tiềm ẩn để xử lý sớm nhằm đảm bảo an toàn đập, hồ chứa, các hạng mục công trình và vùng hạ du.

Quan trắc đập chắn bãi thải xỉ than – Nhà máy nhiệt điện Nông Sơn

Quan trắc chuyển vị đập hồ chứa thủy điện Đaksrông

Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm từ công tác quản lý vận hành công trình thủy điện và thực hiện nhiều hợp đồng tư vấn từ bộ phận tư vấn của Công ty là Trung tâm Tư vấn & Kiểm định an toàn đập, SBA luôn mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm, thành công từ thực tế quản lý đầu tư xây dựng, vận hành khai thác các công trình thủy điện và cung cấp những sản phẩm tư vấn tốt nhất đến các Chủ đầu tư nhằm nâng cao chất lượng trong quản lý an toàn công trình, hiệu quả vận hành và sự an tâm cho các cấp quản lý.


GỬI GÓP Ý / BÌNH LUẬN